Chuyện đêm khuya nguy hiểm quá. Ảnh : Internet

Một cô gái nửa đêm chạy đến đồn công an trình báo khẩn cấp.

– Thưa cán bộ, tôi… tôi bị hiếp dâm 

– Cán bộ trực ban giọng ngái ngủ: Nó hiếp như thế nào, hãy kể sự tình cán bộ nghe đi?

– Đầu tiên nó đột nhập vào phòng qua cửa sổ, tôi biết nó là thành phần không đứng đắn nhưng cứ để im xem nó làm gì. 

– Tốt, chị biết đối phó với tình huống. Đêm khuya trộm cướp hay làm bừa lắm đấy. 

– Dạ! Sau đó thằng trộm lục soát đồ đạc xong, nó lại gần người tôi sờ mó lung tung. Tôi biết nó là thành phần không đứng đắn nhưng cứ để im xem nó làm gì. 

– Ừm, thằng đó láo, nó dám cả gan thật. Tội xâm phạm thân thể người khác và trộm cướp. Cái này bắt được đi tù mọt gông cái chắc. Rồi sau đó thế nào, bà kể tiếp đi? 

– Nó còn dám cởi hết quần áo của tôi ra. Tôi biết nó là thành phần không đứng đắn nhưng cứ để im xem nó làm gì. 

– Ôi! Chị thật sự dũng cảm! 

– Sau đó, hắn bỏ “cái ấy” vào người tôi. Tôi biết nó là thành phần không đứng đắn nhưng cứ để im xem nó làm gì… 

Nhiều hôm liên tục hắn cứ đột nhập vào phòng tôi làm “chuyện ấy”.

– Nguy hiểm quá! Thế chị đồng ý quan hệ với nó à. Sao còn đến trình báo? 

– Thưa cán bộ, vì… vì cả tuần nay 

… Em không thấy nó mò đến nữa, nên nhờ cán bộ tìm hắn giúp em ạ!

– Anh cảnh sát ngơ ngác…..😂😂😂😂

☀ Sáng tác : Jacktans_Blog ☀

  • Comment và đàm đạo chém gió nhé mọi người. 
  • Cám ơn sự ghé thăm của bạn.